Hô biến căn phòng cũ thành phòng mới bằng vài ý tưởng đơn giản

Sau một thời gian sống chắn chắn bạn sẽ cảm thấy nhàm chán bởi những gam màu đơn điệu, bạn hãy thử biến không gian cũ kỹ ấy thành một không gian mới đầy sức hút và hấp dẫn. Mình tin rằng với không gian mới mẻ sẽ đem lại cho bạn một nguồn năng lượng sống mới, bạn sẽ cảm thấy thư giản hơn sau một ngày làm việc mệt nhoài khi về lại căn nhà đầy mới mẻ ấy. Nào hãy cùng mình điểm qua một vài ý tưởng thiết kế mới sau đây nhé!

Một căn bếp nhỏ và tiện nghi

Căn bếp nhỏ đầy tiện nghi
Với những phòng bếp với diện tích khiêm tốn và có nhiều đồ đạc thì việc sơn tường màu sắc cùng với các đồ vật trang trí sẽ khiến cho căn bếp trông chật chội hơn. Trong trường hợp này, việc kết hợp màu trắng sáng và xanh dương sẽ phát huy hiệu quả rất cao đấy. Hãy tạo điểm nhấn bằng những chậu hoa hay cây cảnh nhé.

Không gian thúc đẩy sự sáng tạo

Không gian thúc đẩy sự sáng tạo
Căn phòng ở tầng áp mái này đã thay đổi đáng kể với sự kết hợp của các bức tường màu xanh ngọc lam và trần nhà màu trắng. Bên cạnh đó là những thiết kế nội thất với màu sắc trang nhã, dịu nhẹ: một tấm thảm ấm áp, một chiếc sofa mang hơi hướng cổ điển, hay các vật dụng trang trí khác. Tất cả đã tạo nên một không gian làm việc lý tưởng, thúc đẩy cảm hứng sáng tạo.

Một nơi làm việc hiệu quả

Một nơi làm việc hiểu quả
Để làm việc hiệu quả nhất bạn cần phải có một mội trường làm việc thích hợp. Đối với những căn phòng làm việc , tốt nhất nên tránh sơn tường bằng những gam màu lạnh, tối hoặc để trống mà không trang trí gì. Căn phòng có sự tương phản giữa các màu sắc tươi sáng và sàn gỗ nhân tạo, cùng những đồ vật trang trí thì sao? Chắc chắn bạn sẽ không do dự khi được làm ở một không gian lý tưởng như vậy đâu.

Ý tưởng lớn cho căn phòng nhỏ

Ý tưởng cho căn phòng nhỏ
Căn phòng nhỏ của bạn sẽ trông rộng rãi và hoàn hảo hơn dưới sự kết hợp của tông màu xám và các màu sắc tươi sáng cùng ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra việc trang trí bằng những nội thất đơn giản, nhỏ sẽ làm tăng hiệu quả đấy.

Một phòng khách ấm cúng

Một phòng khách ấm cúng
Sử dụng sàn gỗ màu sáng thay vì màu tối, sơn tường bằng sơn arcrylic thay vì sơn thường, dùng rèm xếp cho cửa sổ thay vì rèm vải, một chiếc là sưởi nhân tạo. Chỉ một vài thay đổi nhỏ như vậy thôi nhưng phòng khách nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng và sang trọng hơn rất nhiều.

Hy vọng rằng với những ý tưởng trên sẽ phần nào giúp bạn có được những giải pháp mới cho ngôi nhà của mình. Xóa bỏ không gian cũ kỹ nhàm chán với những gam màu đơn điệu, nhằm biến ngôi nhà thành một nơi thư giản sau mỗi giờ làm việc vất vả. Chúc bạn thành công.
Theo Trí Thức Trẻ/Afamily

Chia sẻ bài đăng

có thể bạn sẽ thích

Previous
Next Post »