Những mẫu thiết kế căn hộ hợp lý cho những gia đình có con nhỏ

Thiết kế không gian cho gia đình có trẻ con là đề tài được rất nhiều hộ gia đình quan tâm. Ngay sau đây là một ý tưởng vô cùng sáng tạo dành cho những chủ hộ muốn có một không gian rộng rãi, tiện nghi có thể đáp ứng được các hoạt động vui chơi của con trẻ trong nhà.

Căn hộ ở Cao Hùng, Đài Loan này được thiết kế cho một cặp vợ chồng có hai con nhỏ, vì thế, kiến trúc sư muốn xây dựng một không gian hợp lý đáp ứng không chỉ nhu cầu hiện tại mà còn cho cả 1 gia đình năng động hơn trong tương lai. Có thể thấy, kiến trúc sư ưu tiên về vấn đề thẩm mỹ hơn là phong cách, tập trung khai thác các tính năng hữu ích phù hợp với việc thích nghi những thay đổi khi các con của họ lớn lên.
Khu vực nấu ăn có không gian mở
Chủ căn hộ là cặp đôi rất yêu thích nấu ăn nên ngay từ khi lên kế hoạch thiết kế cho ngôi nhà, 1 trong những yêu cầu quan trọng là khu vực nấu ăn có không gian mở để họ vừa nấu ăn vừa có thể nhìn các thành viên còn lại vui đùa ở ngay gần đó.
Nội thất mền đảm bảo an toàn cho trẻ vui chơi
Nội thất phòng khách vừa mềm vừa thấp và đặc biệt thân thiện với trẻ nhỏ. Đồ đạc được lựa chọn kỹ nhằm đảm bảo các bé vẫn cảm thấy thoải mái khi leo trèo, nghịch ngợm.
Thiết kế cửa kính lớn tận dụng views đẹp
Căn hộ có vị trí rất đẹp vì thế thiết kế cửa kính lớn, bao trọn gần hết phòng khách là cách tốt nhất tận dụng lợi thế views đẹp tại đây.
Phòng của cô con gái nhỏ
Phòng ngủ được thiết kế đơn giản
Phòng ngủ của các nhóc tì không quá cầu kỳ và chủ yếu sử dụng nội thất thông minh để sẵn sàng cất gọn nhiều vật dụng của các bé khi chúng dần lớn lên, đồ đạc ngày càng nhiều lên theo.

Hi vọng những ý tưởng trên đã cho bạn những thông tin thú vị giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thiết kế không gian cho con nhỏ, nhằm đem đến một không gian thoáng, rộng rãi giúp con bạn có thể có những hoạt động vui chơi, phát triển bản thân.

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài đăng

có thể bạn sẽ thích

First