Thiết kế căn hộ màu xám đẹp mắt

Màu sắc luôn là vấn đề quan trọng được các nhà thiết kế hết sức cân nhắc khi mang nó vào trong thiết kế của mình. Theo bạn màu xám có sức hút không? Nhiều người sẽ cho rằng màu xám là màu rất khó để phối nên một ngôi nhà đẹp, nhưng trên thực tế những nhà thiết kế xây dựng và nhà thầu đã làm nên một điều tưởng chừng như không thể đó là biến ngôi nhà trở nên độc đáo và mới lạ. Hãy cùng xem qua thiết kế mới lạ của căn nhà màu xám này nhé!

Xem thêm:

Lối vào nhà

Lối vào nhà
Cũng bởi không gian khá nhỏ nhắn nên gia chủ của căn hộ quyết định lựa chọn màu xám nhạt có độ sáng vừa phải mang lại vẻ đẹp hiện đại, gọn gàng cho lối vào nhà.

Góc làm việc

Góc làm việc
Góc làm việc được đặt cạnh lối vào nhà, tách biệt với các không gian chính giúp mọi người thoải mái và riêng tư hơn khi có một góc để giải quyết công việc khá yên tĩnh và đẹp mắt. Màu đen của bàn, của tranh treo tường như những đường nét cá tính và nổi bật trong không gian màu xám.

Không gian tiếp khách

Không gian tiếp khách
Phòng khách được trang trí với nhiều tông màu xám, khá linh hoạt và uyển chuyển đủ để mang đến vẻ đẹp hiện đại đầy tinh tế cho không gian nhỏ. Màu xám chưa bao giờ là cũ kỹ hay quá già dặn khi được kết hợp một cách hài hòa với những gam màu khác. Gia chủ vẫn sử dụng màu xám sáng nhạt làm tông màu nền cho toàn bộ tường nhà. Tuy nhiên, để không gian tiếp khách như cao hơn, rộng hơn, gia chủ đã khéo léo sơn sàn gỗ và trần màu trắng.

Không gian nấu nướng

Không gian nấu nướng
Tiếp nối với nơi tiếp khách là nơi dành cho việc nấu nướng và ăn uống hàng ngày của gia đình. Không gian nấu nướng được đắt sát tường trong cùng nhằm tiết kiệm tối đa diện tích sàn giúp căn phòng thêm rộng rãi, thông thoáng. Nơi ăn uống được đặt gần cửa sổ giúp mọi người cảm thấy thoải mái và thích thú hơn khi được thưởng trà, ăn sáng tại đây.

Không gian nghỉ ngơi

Không gian nghỉ ngơi
Căn phòng dành cho chức năng ngủ nghỉ của mọi người trong gia đình được tách biệt hoàn toàn với các không gian chức năng khác nhằm mang đến những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất, riêng tư nhất. Cũng tiếp nối những gam màu sắc của các không gian khác, phòng ngủ cũng được gia chủ sơn màu xám nhạt nhằm mang đến sự yên tĩnh, dễ chịu cho mọi người khi sử dụng.

Bạn thấy đó chỉ cần một chút tinh tế, một chút khéo léo bạn đã có thể biến màu xám được cho là rất khó để trang trí trong thiết kế thành một khống gian mới mẻ đầy sang trọng, chắc chắn mọi người sẽ trầm trồ khen ngợi. Chúc bạn sẽ có được những ý tưởng mới mẻ cho ngôi nhà của mình.

Theo Xã Luận

Chia sẻ bài đăng

có thể bạn sẽ thích

Latest
Previous
Next Post »